Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Bí quyết để có phòng âm thanh karaoke hay nhất

Bí quyết chon dàn karaoke hiện đại nhất hiện giờ được Audiohanoi  chia sẻ đến quý bạn. Trước khi mua sắm, sửa sang một cái gì đó ta luôn cần sự tư vấn của các chuyên gia. Trong lĩnh vực lắp đặt sửa chữa âm thanh, Audiohanoi tự hào là nhà tư vấn, cung cấp hệ thống tổng thể âm thanh Hàng đầu tại Viet Nam. Dưới đây là bài viết do Audiohanoi tổng hợp và chia sẻ đến các bạn : Tư vấn chọn và thi công đặt dàn karaoke chuyên nghiệp. Dàn karaoke tiên tiến là sản phẩm hoản hảo nhất khi setup hoàn chỉnh về kỹ thuật cùng thiết bị chuyên dụng nhất cho nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn là những người tư vấn và truyền đạt những Thông số, giải pháp cho hệ thống karaoke dùng trong gia đình, cơ quan, tổ chức hay nhà hàng kinh doanh.

Lắp đặt dàn karaoke chuyên nghiệp cần tới những chuyên gia có kinh nghiệm và từng đi qua nhiều năm gắn bó với ghề nghiệp hướng dẫn, tư vấn rõ ràng và chi tiết cho từng hạng mục và những vấn đề liên quan đến nội ngoại thất, nhu cầu, kinh tế...v v để việc dùng thiết bị và dáp ứng đủ, đúng nhu cầu của khách hàng hạn chế những lãng phí ko cần thiết để thất vọng về bộ dàn karaoke tân tiến đúng nghĩa của âm thanh giải trí.
Chúng tôi luôn là nhà cung cấp và tư vấn hiệu quả, hợp lí nhất cho mọi gia đình cần tới bộ sản phẩm dàn karaoke tiên tiến.




1. Kỹ thuật set up/ đặt dàn karaoke:
- Treo loa karaoke ( loa chuyên dùng karaoke là loa treo tường) vào vị trí cách mặt đất tối thiểu 2,5 m tùy chiều cao từ mặt đất đến trần nhà mà có khả năng đặt tối đa 2,8 m. Khoảng cách hai loa cách nhau tối thiểu từ 2,5m trở đi tùy phụ thuộc vào lòng nhà mà đặt vị trí hết tầm có thể( Lòng nhà rộng d tích lớn 30m2 trở lên có thể phải thi công đến hai cặp loa). 2 loa không được quay vào nhau.
- Loa Sub có khả năng đặt ở vị trí mà ko ảnh hưởng cho việc đi lại và sinh hoạt nhưng hạn chế dây tin hiệu từ đó tới vị trí đặt Amply không xa quá.
- Âm ly + đầu karaoke đặt trên kệ, càng thoáng càng chất và tiện cho việc dùng, vận hành máy không che đậy kín gây hiện tượng Amply tự kích do nóng và dễ gây hư hỏng.
- Đấu dây loa vào vị trí xuất loa của Ampli ( quan tâm/ dây cắm phải gọn gàng không để các cực chạm vào nhau làm hỏng Amply tức thì) + cắm dây tín hiệu ( line out ) của đầu karaoke xuống Line in của Amply karaoke.
- Đấu dây tín hiệu từ Line Out của Amply đến Line in của loa Subwoofer (nếu loa là sub điện).
- Cắm mic vào vị trí Micro1 hoặc hai tùy quý khách.
- Đưa vị trí volume muzich + volume tổng của Amplifier về 0.
- Các chiết áp còn lại đưa về vị trí giữa(Norman).
- Bật công tắc nguồn Âm ly và đầu karaoke _ Sau khi đầu karaoke chạy ta đưa dần vị trí của 2 volume.




2. Kỹ thật chỉnh âm thanh loa karaoke gia đình chuyên nghiệp
Trong kỹ thuật bố trí sắp xếp nội thất trong phòng hát karaoke điều căn bản phụ thuộc vào không gian từng căn phòng mà điều chỉnh âm lượng sao cho âm thanh karaoke hoặc nhất có khả năng.
Dưới đây là 1 số kinh nghiệm mà quý vị có khả năng phát huy luôn cho hệ thống âm thanh karaoke của gia đình mình cũng như quan karaoke kinh doanh mà các bạn còn bỡ ngỡ chưa quen dùng.
Bước thứ 1  tắt máy, cắm micro vào vị trí, đưa vị trí volume của music về tối thiểu.
Bước thứ 2 điều chỉnh volume tổng ,volume mic và tất cả chiết áp như Balance, Echo, Low, Mid, Hi, Dly, Rpt, đến vị trí Norman(vị trí giữa) mà nhà tung ra đẫ thiết kế.
Bước thứ ba bật nguồn thử mic, tùy theo không gian, tiêu cách âm phòng hát mà tăng giảm Echo, Dly, Rpt khi đó vị trí Norman của quý bạn có khả năng thay thế trong phạm vi sang trái hay sang phải 10 – 15 độ sao cho giọng nói ko vang quá, không lặp đi lặp lại nhiều lần quá
Bước thứ tư chỉnh giọng nói với người thiên chất Bass thì đưa volume bass của micro sang trái khoảng từ 10- 90 độ, giọng thiên tress cũng vậy, còn với người giọng yêu bắt buộc phải đưa volume Mid của mic từ 10 – 45 độ không lạm dụng nâng thêm giới hạn Mid và Hi gây rú rít khó chịu.
Bước thứ năm sau khi hiệu chỉnh mic xong đưa volume muzich (nhạc) lên sao cho tiêng nhạc không vượt quá tiếng mic đã chỉnh nếu thấy có trường hợp rú rít phải đưa Hi của volume tổng sang trái từ 10 – 90 độ .




Những tin tức tư vấn đáng Chú ý khác các bạn đang xem hơi phí:

Trong thực tế có rất nhiều hiện tượng sảy ra khi chỉnh giọng micro rất chất nhưng khi đưa nhạc vào là rú, rít ko hát được mặc dù thi công đặt loa đẫ chất theo thiết kế vậy vấn đề ở đây quý vị chỉ cần biết tới tần số cao (Hi ) của micro, Echo, Tổng không cho phép chỉnh quá Norman( giữa) mà quý vị nhất thiết phải đưa sang trái sao cho hết rú thì thôi từ 10 – 90 độ tùy mức độ âm thanh phát ra.
Cuối cùng là Loa siêu trầm ( Subwoofer) tùy từng gia đình có thể dùng hoặc ko nhưng với kinh doanh nhất thiết là phải có. Vấn đề đơn gian là bạn kết hợp ra sao cho tiện nghi nhất để khi quý bạn chỉnh âm thanh tại Amly hát karaoke.

Làm thế nào để hệ thống này nghe được hay và thẩm mỹ nhất. Cách bài trí phòng hát, hệ thông tiêu âm, cách âm, lắp đặt sao cho thích hợptương thích... Để có 1 hệ thống karaoke cơ bản, thông dụng hoặc một hệ thống karaoke chuyên nghiệp hãy đến với Đơn vị cung cấp sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý bạn và đưa ra cho quý bạn sự ưa thích



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét