Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Những amply dành cho hát karaoke hay nhất

Công ty Audiohanoi  xin tung ra những chiếc Amly karaoke được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. cần pải có thiết yếu chơi nhạc karaoke đã và đang rất phát triển tại thị trường VN hiện giờ. người chơi hiện nay thích những Amly như thế nào phục vụ nhu cầu của họ. Theo các thống kê của đối tác khảo sát thị trường thành phần âm thanh trên toàn quốc thì Ampli Jarguar đang đứng đầu trong nhiều nhãn hiệu Âm ly có doanh số tung ra nhiều nhất thị trường thành phần âm thanh mặt hàng Ampli karaoke. Tiếp đó là những Amplifier nào, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây:



1- Amply karaoke Jarguar Suhyoung Hàn Quốc

Âm ly Jarguar là một thương hiệu đến từ HQ, có mặt tại VN từ những năm 2000, với seri Âm ly của thương hiệu này có khả năng kết hợp rất chất với các thiết bị âm thanh khác như: loa karaoke, đầu karaoke hoặc mic để cho ra một dàn karaoke tuyệt đẹp nhất. Nhưng quý bạn Lưu ý chính vì Ampli Jarguar đang được rất nhiều người nghe ưa chuộng nên ngoài thị trường bây giờ có rất nhiều hàng nhái hàng fake nên nếu quý khách có muốn mua một chiếc Amly Jarguar thì hãy đên các địa chỉ uy tín, được "dân" nghe tin cậy và Bảo Châu Elec là 1 địa chỉ quý bạn nên đến.

Một số mẫu Amply Jarguar hay nhất bây giờ



Ampli Jarguar 506N Komi cho công suất khỏe, có khả năng dùng cho hai đôi loa đường kính Bass 25cm đến 30cm. Với Lơi ích Echo mềm và mượt, độ nhạy cao, sẽ mang đến cho các bạn âm thanh sống động, thỏa mãn mọi mong muốn của người thưởng thức âm nhạc. Là quan tâm tuyệt cú mèo cho dàn Karaoke kinh doanh chuyên nghiệp!




Ampli Jarguar 203N Komi này có thể kéo tốt với những đôi loa bass 20, 25cm, xử lý âm thanh cực chất, Echo nghe rất thích. Đây là 1 trong nhiều sản phẩm Amplifier HOT nhất thị phần karaoke từ trước tới nay.



2- Amly karaoke California

thương hiệu Amply California đã được cả thế giới biết tới với chuẩn lượng xử lí âm thanh hay, tốt, kiểu dáng Ampli tiên tiến, bề ngoài khoa học vậy nên trong danh sách này ko thể thiếu những seri vượt bậc của ông lớn Âm ly này.



Một số model Amplifier California nổi tiếng:

Ampli California PRO 568E: Amly karaoke hai kênh có khả năng phối hợp với những cặp loa karaoke bass 20 hay 25cm để tạo thành một cặp đôi tuyệt đẹp về âm thanh karaoke.


Amly California PRO 668R: Cũng như Jarguar 506N thì Âm ly này là seri 4 kênh, kéo được tới hai đôi loa bass 20 hoặc 25 nên rất thích hợp với những phòng karaoke từ 20m2 đến hay hơn.


3- Ampli karaoke Boston

Vẫn là nhãn hiệu Amply karaoke của Mỹ, Boston đã trải qua rất nhiều nơi trên thế giới và nhận được vô số những lời khen ngợi. Và người dân Viet Nam chúng ta cũng không bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu hàng Ampli karaoke xuất sắc số 1 này.



Sản phẩm Ampli karaoke hay của Boston Audio như:

Ampli karaoke Boston 1100 II cực đỉnh, phối quen với những loa karaoke đẳng cấp tạo nên một bộ dàn âm thanh tuyệt vời. Ampli karaoke này nhỉnh công suất hơn Ampli Jarguar 203N 1 chút (240W so với 200W) nên người chơi có thể thoải mía lựa loa karaoke để phối quen cùng.


amply karaoke Boston PA-8000II - sản phẩm Ampli 4 kênh với công suất lên tới 600W, nên việc kéo hai cặp loa karaoke rất đơn giản.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét