Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Loa siêu trầm có phải lựa chọn cho dàn karaoke hay không

Quý khách đang cần Tư vấn cách phối ghép loa siêu trầm cho dàn karaoke gia đình cao cấp. Hãy liên hệ ngay với Audiohanoi các bạn nhé. đơn vị tư vấn âm thanh tiên tiến :)
Như các bạn đã biết 1 dan karaoke gia dinh đủ tiêu chất thì gồm có: Loa karaoke, đầu karaoke, Amly karaoke và đắc biệt Hệ thống loa karaoke ko thể thiếu thiết bị loa karaoke siêu trầm. Vậy bí quyết gì để có thể kết nối những loa trầm tạo nên dàn karaoke độc đáo và hay nhất thì không phải thợ thi công đặt tân tiến nào cũng làm được điều nay. Đây là 1 bài toán khó khó khăn cho các chuyên gia vì mỗi 1 phòng hát, mỗi 1 địa điểm là một địa hình khác nhau. quý khách đừng lo hôm nay Audiohanoi  xin chia sẻ bạn Mẹo bày trí Loa karaoke trầm khi thi công dàn karaoke tốt nhất.

Loa siêu trầm karaoke là yếu tố ko thể thiếu để quen thành một hệ thống loa karaoke tốt lượng. bạn có khả năng biết thành phần loa siêu trầm thông qua ký hiệu của bộ loa chính là số 1 lẻ. Loa có tần số rất thấp từ 20 – 200Hz. Loa phát ra tiếng bass thấp trong bộ âm thanh.



Thông thường, loa siêu trầm đều có Âm ly công suất cao thi công sẵn ở trong để điều khiển tiếng bass. Những loa ko có Amply lắp trong mà sử dụng Âm ly chính của cả dàn loa. Trong trường hợp này âm thanh sẽ ko hoặc bằng loa có Amplifier phía trong.
Để lắp đặt dàn karaoke điều chỉnh được âm thanh theo ý muốn thì bạn đã phải chi một khoảng thời gian quý báu để khiêng đi khiêng lại chiếc loa siêu trầm nặng nề, trong khi đó nếu các bạn tìm hiểu kỹ về vị trí đặt loa siêu trầm thì quý khách sẽ luôn có 1 phương án hết tầm hơn.
người chơi luôn có thói hợp đặt loa cho Dàn Karaoke theo cảm nhận, có khả năng đặt chúng ở bất kể vị trí nào trong phòng nghe. Điều đó cũng có khả năng mang lại hiệu quả âm thanh nhưng chỉ là một hình thức hên xui, mà quý bạn rất ít khi gặp được.
Những chiếc loa siêu trầm ko dây là thứ thường được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng, thậm chí một số nhà sản xuât còn khoe khoang rằng loa của họ có khả năng đặt cách các loa khác trong hệ thống hơn 15 mét. Thực tế thì các bạn sẽ nhận được âm bass thiếu lực khi tin vào những chiêu PR đó. Nên nhớ, cách set up loa siêu trầm tuyệt hay nhất đó là mang đến âm thanh lớn hơn những gì chúng có thể tạo ra và quý vị sẽ không thấy được ranh giới âm thanh giữa sub và các loa còn lại, hoặc nói cách khác là quý vị không thể biết được loa siêu trầm như là một nguồn âm tách ra.


Xem thêm: loa bose, Amplifier karaoke ,amply jarguar,Loa BMB


Đối với những loa trầm 4 inch hoặc nhỏ hơn thì âm thanh của nó tạo ra thường cao hơn 80Hz và bạn có thể cảm âm được nó như là 1 nguồn âm khác biệt. Dù sao đi nữa, hãy cố gắng đặt chiếc sub cách loa trái hoặc phải một đến một,5 mét.
1 trong nhưng thói hợp khác mà chúng ta thường đặt loa trầm đó là vị trí góc nhà quý vị. Nghe thì có vẻ phù hợp/ bởi góc nhà là vị trí lợi thế nhất, chúng có khả năng mang đến nhiều âm trầm hơn, độ biến dạng cũng nhỏ hơn. Tuy nhiên, nên nhớ góc nhà cũng là nơi mà âm thanh của loa trầm khó pha trộn mượt mà với các loa vệ tinh nhất. Tuy vậy nhưng vị trí góc nhà cũng nên đặt thử với nhiều trường hợp, vì khi đặt loa ở vị trí đó quý khách có khả năng phát huy được diện tích phòng, miễn là quý bạn đặt vị trí loa trầm Làm cách nào ko quá xa hai loa trái phải.


Tóm lại, vị trí đặt dàn karaoke gia đình luôn là chủ đề của các dân chơi loa karaoke, họ cũng đã phải bỏ ra nhiều thời gian để lựa chọn vị trí cho âm thanh chuẩn nhất. Hãy cố gắng đặt loa siêu trầm tại điểm trung tâm của các bức tường, các loa karaoke chính, nó sẽ đem tới dàn âm thanh mượt mà, với những âm trầm sâu lắng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét