Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Ghép loa JBL với Loa gì hay nhất

Loa JBL là một trong những nhãn hiệu mẫu hàng được lựa chọn nhiều nhất hiện tại ngoài thị trường. Những sản phẩm loa karaoke JBL luôn mang đến chất lượng âm thanh rất cao, kiểu dáng chuyên nghiệp trẻ trung phù hợp với tất cả những cần pải có cần có của một trong nhiều seri loa karaoke chuyên nghiệp trên thị trường. Nhưng ko phải ai cũng biết cách để kết hợp loa JBL với Amly nào để hát karaoke chất nhất, hãy để Audiohanoi có vài góp ý nho nhỏ nhưng rất cần thiết này.



lưu ý khi ghép Amly karaoke với loa JBL

Để ghép loa karaoke với Amplifier cần phải tính toán kỹ về các thông tin sao cho sử dụng hoặc nhất, tiếng đầy đủ và sử dụng được lâu bền. Chính vì vậy, hãy tuôn theo nguyên lý kết ghép của Amply karaoke với loa karaoke JBL như sau:
- Công suất Ampli thích hợp
Theo nguyên lý cơ bản của việc ghép nối thiết bị âm thanh thì Công suất Amplifier ko nên nhỏ hơn tổng công suất loa. Công suất lý tưởng nhất sẽ là việc chọn Amply karaoke có công suất gấp đôi công suất trung bình của loa khi hoạt động liên tục (công suất Đánh giá, Continuous)
- Trở kháng phù hợp
Kháng trở của Ampli luôn phải nhỏ hơn tổng trở của loa JBL. Loa karaoke JBL thường có trở kháng tầm 8ohm vậy nên để có thể chạy hiệu quả, bền lâu thì người sử dụng nên dùng amply/cục đẩy công suất có trở kháng nhỏ hơn 8ohm, nên là 4ohm hay 2ohm để chạy mượt nhất.
- Chọn Âm ly karaoke phù hợp
Vì loa JBL thuộc mẫu mẫu hàng hiện đại, chất lượng cao nên để có được dàn karaoke hay nhất, bạn hãy chọn những thiết bị khuếch đại âm thanh chuẩn, chính hãng như: Ampli Jarguar, Amly California, Amply Boston...
Loa JBL ghép với Amly nào hoặc nhất
1- Loa JBL có mức công suất trung bình tầm 100-200W
Với mức công suất này quý vị có thể chọn những Âm ly có công suất tương đương như Amplifier Jarguar 203N, Amplifier Jarguar 600A hay California PRO 568E rất hợp. Những dòng Âm ly Hàn Quốc này rất phù hợp với loa karaoke JBL cho chất lượng âm thanh karaoke rất chất. Ví dụ như: JBL RM101, JBL Ki08, JBL RM10 II



Loa karaoke JBL RM10II có mức công suất ở mức vừa phải nên những Ampli như Jarguar 203N ghép rất hoặc.
2- Loa JBL có mức công suất trung bình tầm 200W-500W
Với mức công suất này, quý vị nên ghép với những Amly 2 kênh công suất lớn như Amply Jarguar 203N Gold hoặc Ampli 4 kênh kiểu Jarguar 506N hoặc California 668E, California 668R để chơi karaoke hay nhất. Những loa JBL có mức công suất này: JBL Ki 110, JBL Ki112, JBL KS 312, JBL Ki312

Loa JBL KS 312 nên ghép với những Amly như Jarguar 203N Gold hoặc Jarguar 506N để nghe hay nhất
3- Loa JBL có mức công suất 500W trở lên
Đây là những mức công suất khá cao, bạn nên chọn Âm ly công suất cực lớn như Amply Jarguar 506N Gold hoặc phối ghép cục đẩy công suất và mixer chuyên dụng cho karaoke. Vì đây là những mức công suất đầu vào khá lớn ko phải Amly karaoke nào cũng chịu được và cho chất lượng âm thanh như ý. một số sản phẩm loa JBL có công suất như thế này: JBL KP 6015, JBL KP 6012, JBL KP 4010...

Loa JBL KP series có thể thích hợp với những dàn karaoke tiên tiến, bộ nhớ lớn nên ghép với cục đẩy công suất và mixer để nghe hay nhất.

Đó là 1 số gợi ý của chúng tôi để giúp những ai chưa có nhiều kiến thức về âm thanh có khả năng chọn được thiết bị Amply thích hợp với loa karaoke JBL của mình. Nếu còn vấn đề gì về kỹ thuật và thắc mắc bạn có thể liên hệ với Audiohanoi  để được hỗ trợ thêm và có được bộ dàn karaoke kinh doanh hay dàn karaoke gia đình hay nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét