Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Loa B&W 802 Diamond – Loa nghe nhạc hay tới từ anh quốc




B&W được biết đến là một trong những hãng loa đình đám nhất nhì thế giới  với những công nghệ cho  thiết bị âm thanh hàng cao cấp hàng đầu. Nhà sản xuất ra  mắt sản phẩm audio đến từ Anh quốc này không còn xa lạ với bất kể ai đam mê âm thanh với  mẫu hàng tiên tiến mang series 800. Trong đó, nếu như quý vị đang mong muốn tìm kiếm một đôi loa có công suất mạnh mẽ, chuẩn âm trong sáng và khả năng trình diễn tuyệt đỉnh thì chắc chắn B&W 802 Diamond là 1 sự lựa chọn không thể tuyệt hay hơn cho quý khách.







Theo như những gì mà chúng tôi Nhận xét thì B&W 802 Diamond là 1 mẫu hàng toàn diện từ trong ra ngoài, từ ngoại hình cho đến chuẩn âm. 802 Diamond được thiết kế với những nét đẹp lạ lùng, độc đáo. Nét đặc trưng truyền thống phần đầu hình giọt nước vẫn tiếp tục được nâng cao trên đôi loa này. Loa treble được đặt trên đỉnh loa nhằm mang đến cho người dùng những âm thanh trung thực. Tuy nhiên không phải đơn thuần mà 802 có thêm cái hậu tố “Diamond”. chất liệu đắt tiền nhất lịch sử là kim cương đã được B&W đưa vào phân phối loa treble. Mục đích sử dụng loa treble kim cương là tạo ra tần số âm thanh hay hơn, tái tạo 1 cách chính xác các dải tần cao vượt xa ngưỡng thưởng thức của con người. Trên những nghiên cứu thực tế cho thấy, tần số của loa B&W 802 Diamond đạt đến 80,8kHz, tốt hơn gấp ba lần loa bằng nhôm. Sự độc đáo, thu hút của cặp loa này cũng đến từ cách bày trí, sắp đặt cho đến công nghệ làm lên loa treble.




Hơn nữa, đại diện bên hãng B&W cho rằng seri 800 Series Diamond nói chung, 802 Diamond nói riêng ko chỉ dễ dàng là 1 loại loa mà nó còn là hiện thân của đỉnh cao công nghệ. Chính vì vậy, mỗi chi tiết trên đó là 1 sự cố gắng, nỗ lực và là sự đúc kết của quá trình nghiên cứu phát suốt nhiều 5 ròng. Mỗi chiếc loa trong bên trong thùng đều là những công nghệ hiện đại số 1 có thể có, ví dụ như driver bass được bề ngoài theo kiểu sandwich với vật liệu là Polymethacrylimide dày 8mm giữa 2 lớp màng loa carbon có thể chống nhiệt. Ngoài ra, ngoại hình riêng biệt loa treble còn mang lại khả năng giảm nhiễu do sóng âm tạo ra, đem tới âm thanh trong, sạch hơn.





Bởi có được những sự đầu tư cực kì lớn từ hãng loa B&W nên tốt lượng âm thanh mà 802 Diamond mang tới cực chuẩn sẽ ko có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, B&W 802 Diamond còn đưa người thưởng thức đến một thế hệ/ mới, 1 cảm giác hoàn toàn khác của đẳng cấp thật sự. cặp loa này tái tạo âm thanh chính xác một cách tuyệt đối, nghe hoàn toàn tự nhiên, không nặng nề.




Để có thể cảm nhận 1 cách rõ ràng, cụ thể nhất về những thay mới trong kết cấu lẫn ngoại hình loa treble, chúng tôi tự quyết nghe thử album The Best in You (2014) của Simone Kopmajer. Điều mà chính tôi cảm nhận cực kì ấn tượng là bởi khả năng tái tạo âm thanh thành công, ko một lỗ hổng nào của B&W 802 Diamond. Các dải cao tần rất cụ thể, rõ ràng đồng thời tiếng phát ra nghe rộng và thoáng, ngay cả những đôi tai thường cũng có khả năng cảm âm được sự khác biệt mà đôi loa này mang đến.
Tóm lại, B&W 802 Diamond là 1 trong các đôi loa danh giá trong Quốc tế audio. Nếu cặp loa này có nhận được sự chú ý/ Đặc biệt từ những audiophile thì đó ko phải là điều quá ngạc nhiên.

Thông tin kỹ thuật
Kiểu: ba đường tiếng
Loa con : 1x ø25mm (1 in) diamond dome high-frequency
1x ø150mm (6 in) woven Kevlar® cone FST™ midrange
2x ø200mm (8 in) Rohacell® cone bass
Dải tần số: 27Hz- 33kHz
Độ nhạy: 90dB
Trở kháng danh định: 8Ω (tối thiểu ba.5Ω)
Công suất Ampli đề nghị: 50W – 500W với mức trở kháng 8Ω
Kích thước: 1135 x 368 x 563 mm
Trọng lượng: 72kg



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét