Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Những điều cần biết khi mua sản phẩm âm thanh hay loa BIK

công ty điện tử âm thanh Audiohanoi xin tiếp tục giới thiệu tới quý bạn bộ cặp loa chất  lượng tuyệt hảo của hãng tung ra loa nhiều người biết đến Nhật Bản mang nhãn hiệu Loa BIK, đó chính là sản phẩm/ loa Loa karaoke BIK BS 998.


Với ngoại hình hết sức động đáo cùng chất  lượng âm thanh, chất lượng mẫu hàng vượt thời gian. mẫu hàng đang là sự chọn lựa số 1 hiện giờ tại Nhật Bản.
Với Loa karaoke BIK BS 998 quý khách hoàn toàn có khả năng tự tin cất tiếng hát của mình ở những phòng hát karaoke có diện tích lớn, ít Đặc biệt từ 30m2 trở lên. Đây thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn lắp đặt phòng hát có diện tích lớn.
Loa karaoke Bik BS-998





Những Lơi ích chính của Loa karaoke BIK BS 998:

Loa karaoke BIK BS 998 đổi mới cấu trúc toàn bộ từ trong ra ngoài tạo lên sự khác biệt, cách điệu chi tiết nhất. mẫu hàng là sự kết tinh cao của sức mạnh và bề ngoài. Loa Karaoke Bik BS 998 có bề ngoài phá cách cùng giọng hát trong sáng mượt mà, âm trầm sâu lắng cho hệ thống karaoke gia đình hoặc kinh doanh tuyệt đẹp nhất.
Độc đáo ngoại hình tweeter chéo chống bức xạ, tái tạo âm thanh mạnh mẽ. Với mẫu hàng này quý khách sẽ có khả năng sử dụng được xem karaoke và nhạc dance trong quán Bar, Club.





chuẩn lượng âm thanh hoàn toàn được duy trì suốt trong karaoke trên cơ sở của âm thanh ban đầu để nâng thêm cường lĩnh vực âm cao và âm trầm. diễn tả trung thực về độ trong, mượt mà của âm thanh karaoke và nhịp điệu sôi động, mạnh mẽ của mẫu nhạc dance.
Loa karaoke Bik BS 998 được khuyên sử dụng và phát huy so với phòng có diện tích 25 m2 trở lên đến 30m cho gia đình cũng như kinh doanh



thông số kỹ thuật Loa karaoke BIK BS 998:


Loại: Hệ thống bass phản xạ âm thanh
Hệ thống: 2 Đường năm Loa
Loa siêu trầm: dòng loa siêu trầm hình nón đường kính 25cm x 1 chiếc
Loa âm cao: dòng loa âm cao hình nón đường kính 7.7cm x 4 chiếc
Công suất âm thanh: 1000W
Kích thước (mm): 306(Rộng) x 298(Cao) x 536(Dài)
Trọng lượng: 13.5 kg / chiếc
Trở kháng (Ω): 8Ω
Độ nhạy: 91dB/W/m
Giá trị phân chia tần số: 2KHz


Với những Tính năng hấp dẫn,số kỹ thuật tuyệt vời. Audiohanoi tin rằng sẽ thuyết phục được những khách hàng âm thanh khó tính nhất. Nếu quý vị đang muốn mua Loa karaoke BIK BS 998 hãy liên hệ ngay với Audiohanoi hôm nay để nhận được giá ưu đãi, cùng nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét