Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cách bố trí một dàn karaoke

Nhiều khách hàng dân chơi âm nhạc muốn setup 1 dan karaoke gia đinh khoảng 10m2 thì nên chọn thành phần âm thanh như thế nào là phù hợp/. Tiết kiệm được chi phí max cũng như có dàn nhạc chuẩn lượng. Hôm nay Audiohanoi  xin chia sẻ quý khách Cách chọn Dàn karaoke gia đình phù hợp bộ nhớ 10m2. 1 phòng với diện tích nhỏ khoảng 10 đến 15m2 vẫn có thể sắp xếp được một dàn karaoke tân tiến. Với kinh nghiệm của mình, tôi xin chia sẻ với bạn về thành phần và cách sắp xếp của 1 dàn karaoke hiện đại với không gian nhỏ như sau:




1. Các thiết bị âm thanh cho một dàn karaoke với không gian 10m2
- Loa karaoke: bạn nên dùng những seri loa có bass tầm 20cm hoặc 25cm là hợp lý như: loa Bose với các loại Bose 301 serie III, Bose 301 serie IV, Bose 301 serie V hay Bose 4.2 series II, Loa AAD Mỹ cũng có những sản phẩm hợp như: Loa Add K8, hay K10,. các bạn có thể tham khảo thêm 1 số sản phẩm loa khác trên trang của chúng tôi

- Ampli karaoke: dùng am ly Jaguar 203N hoặc Amply California PRO 568E, California PRO 128E
- Nếu có khả năng thì sử dụng thêm một loa Sub để có được âm thanh chân thật hơn. có khả năng chọn sub: BW 604i, Polk PSW125
- Đầu karaoke: bây giờ có rất nhiều loại đầu karaoke cao cấp, dùng ổ cứng, điều chỉnh bằng smartphone, cập nhật ca khúc mới nhất qua mạng rất hoặc như: đầu ViêtKTV, đầu Hanet, đầu BTE,... Nếu muốn giá rẻ hơn 1 chút bạn có khả năng chọn đầu karaoke Acnos sử dụng đĩa nén và cập nhật bản nhạc theo đĩa.



2. Hướng dẫn chọn các thiết bị âm thanh lắp đặt dàn karaoke như sau:
- Trong một gia đình, bộ nhớ giải trí còn kết ghép với các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ... Trong một không gian Vì thế thì đương nhiên quý khách nên sử dụng một bộ âm thanh nhỏ gọn, ít thành phần, để dành những khoảng trống còn lại cho vật dụng và nội thất. Ngay cả khi có điều kiện thì việc đầu tư một hệ thống quá lớn vào 1 diện tích nhỏ không chỉ không kinh tế, mất diện tích, mà còn dẫn đến những mối nguy hại về sức khoẻ do sự cộng hưởng từ, cũng như công suất âm thanh của các thành phần.
- do đó, để đầu tư một hệ thống dàn karaoke gia đình, điều lần đầu/ phải nghĩ đến là kích thước và vị trí thiết kế, từ đó mới định vị đến chủng dòng và giá thành. Nếu các bạn chỉ dễ dàng là say mê ca hát thì có khả năng lựa chọn các đầu DVD Karaoke. Ví dụ, đầu đĩa Karaoke vi tính 6 số của California với giá tiền bình dân và ko quá cao, nhưng có tất cả các Tính năng của đầu DVD thông thường. Khi mua chủng model này, các bạn sẽ được tặng thêm một đĩa DVD Karaoke có chứa gần 30.000 bản nhạc.
- Cầu kỳ hơn, quý bạn có khả năng quan tâm hệ thống đồng bộ DVD Karaoke vi tính 6 số, bao gồm: đầu karaoke DVD, Amply, loa và mic.
- Nếu có điều kiện, các bạn hoàn toàn có thể biến phòng karaoke chuyên nghiệp, với hệ thống thiết bị home theater. Đứng về góc độ trang trí, những rạp hát hiện nay không còn dùng những bộ loa cồng kềnh hay màn hình CRT dày cộm hay những bộ khuyếch âm, trộn âm nặng nề, thô kệch. Với tv, ưu tiên lựa chọn là những dòng tv màn hình mỏng như plasma, LCD hay DLP.




3. Cách sắp xếp dàn karaoke
- Với phòng karaoke ko gia nhỏ, vị trí loa ko nên tập trung 1 chỗ mà nên được phân bố đều, khoảng cách hợp lí từ màn hình đến người hát từ 3-5 m. ko nên sử dụng ánh sáng mạnh, chói, mà nên dùng ánh sáng dịu. Những vật liệu cho bề mặt trơn, nhẵn như kính, inox ko nên sử dụng da dạng.
Hi vọng với kiến thức trên, quý bạn có khả năng có được 1 dàn karaoke gia đình vừa ý và âm thanh chất lượng chất nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét