Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Giới thiệu sản phẩm mới Amply JARGUAR PA 503A

Giới thiệu chung về Amly Jarguar PA 503A

Amply Jarguar PA 503A là mẫu hàng được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, thuộc loại Amly Jarguar vang dội, sản phẩm đỉnh cao của công nghệ Digital cho tốt lượng đầu ra âm thanh vô cùng tuyệt đẹp khả năng chơi chuẩn ở mọi các thể model âm nhạc. Ampli PA 503A có khả năng chơi kết hợp với nhiều mẫu loa khác nhau như Bose. BMB, Loa Karaoke … thiết kế mới mẻ cho cảm giác quý phái thích hợp tương thích với mọi không gian như gia đình, phòng hát của quý bạn hàng.




Amly Jarguar PA 503A luôn khơi dậy niềm sở thích cho người dùng mẫu hàng do công nghệ triệt tiêu tạp âm giúp âm thanh phát ra ko hề bị hú, bể tiếng. Hạn chế tới mức cao nhất nhiễu micro giúp tiếng hát của quý khách đơn giản được lên cao, mượt mà, quý khách có thể cất cao tùy thích kèm theo đó là công nghệ khuếch đại âm thanh full digital tân tiến và hệ thống equalize chuyên sử dụng cho phép chỉnh âm sắc theo ý muốn của "dân" nghe. người nghe sẽ có những trải nghiệm thật thú vị từ ngạc nhiên này tới ngac nhiên khác cùng sản phẩm đến từ Korea này.




Audiohanoi Công ty ra mắt các thiết bị âm thanh hàng đầu trong cả nước xin chân trọng giới thiệu đến bạn hàng sản phẩm Âm ly Karaoke Jarguar PA 503A, nhập khẩu nguyên chiếc từ HQ

Đại lý uy quyền của Jarguar VN chúng tôi bảo đảm cho quý khách hàng các mẫu hàng chính hãng, cam kết trên giấy tờ khách hàng.


Không  những thế, với hệ thống hai tầng công suất tổng đánh một lúc 2 cặp loa với công suất 250W * hai => 500W. Amply 503A Là biện pháp tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư thêm cục đẩy công suất. Các mạch vỉ sắc ngoại hình lịch lãm ko bị lẫn lộn bởi dòng nào cùng dòng.



+ Tính năng nỗi bật nhất  Ampli JARGUAR PA 503A

- Khuếch đại âm thanh cực mạnh mẽ.
- Đối với loa 3 tấc cho ra âm thanh mạnh và sâu
- Khuếch đại đầy đủ tốt lượng âm thanh từ mic, máy phát nhạc,…
- Kiểu dáng chuyên nghiệp, sang trọng.
- Sản phẩm chất lượng cao, âm thanh sống động.


Thông số kỹ thuật của Amply Jarguar PA 503A

Hãng phân phối JARGUAR SUHYOUNG
Xuất xứ Made in Korea
Bảo hành 36 Tháng
thông số kỹ thuật Công suất : 250 W x hai Ch
Chức năng cân chỉnh LOW - MID - HI, EQ Preset
Âm thanh sống động , mạnh mẽ
Hỗ trợ 4 Đường micro
Công suất tiêu thụ : 670 W
Trọng lượng : 9.54 KG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét