Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Sự phối ghép hoàn hảo loa B&W 803S cho một dàn âm thanh hay

Có rất nhiều câu hỏi đã gửi đến hòm thư cửa hàng Audiohanoi hỏi về vấn đề khi dùng loa karaoke B&W 803S nên ghép với Amly nào. Để có khả năng có câu trả lời dành cho khách hàng. Hôm nay cửa hàng Audiohanoi xin tổng kết  bài viết để chia sẻ quý vị.



Hỏi:

Tôi rất thích loa B&W 803S, để nghe nhạc nhẹ, nhạc tiền chiến VN. Với sản phẩm/ loa này, tôi nên ghép với Amly nào, Accuphase E-408 hoặc Macintosh MA-6900 và CD nào?
Trả lời:
Ghép loa B&W 803S với Amly Macintosh MA-6900 và đầu CD Acc DP-67 là sự chọn lựa tuyệt hay nhất về mọi mặt.
Để giải thích cho câu trả lời đó, Bước đầu chúng tôi xin giới thiệu qua về Đặc điểm của từng sản phẩm/ sản phẩm:


Về loa B&W 803S:


Đây là sản phẩm/ loa chơi chuẩn mọi sản phẩm nhạc chứ ko riêng gì sản phẩm nhạc nhẹ, nhạc tiền chiến. Hơn nữa, hãng B&W nói chung cần công suất Amly lớn, mạnh mới có thể đáp ứng và khai thác tối đa các Ưu thế của hãng loa này.





Về Amply Macintosh MA-6900:

MA-6900 có công suất khá lớn. so với E-408, MA-6900 mắc hơn khoảng ngàn đô, nhưng thực tế nó mạnh hơn rất nhiều.
Hơn nữa, Macintosh là hãng Amply có độ bền khá cao. bạn có thể vô tư dùng trong thời gian dài mà không sợ âm thanh bị xuống cấp.

Xem thêm : dan karaoke gia dinh, thi công đặt dàn karaoke, loa bose,amply karaoke, Amplifier jarguar , Loa BMB

Lưu ý: Về công suất, quý khách không nên nhìn vào con số 200w & 180w được ghi trên Lớp ngoài Ampli vì nó không chính xác lắm. quý vị cần sự trải nghiệm thực tế mới chính xác được.




Về Amly Accuphase E-408:


Đây là model Amly khá chuẩn lượng tuy nhiên chỉ phù hợp với Tannoy, hoặc loa có độ nhạy cao thì hợp hơn. E-408 chơi với Tannoy glenair hay Sonus faber Cremona là thích hợp nhất.
Do vậy, với cần pải có cần có 1 Ampli công suất lớn, đối với Accuphase E-408 thì chỉ có Amply Macintosh MA-6900 mới có khả năng phô hết Ưu thế của loa B&W 803S.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét