Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Bí quyết giúp bạn có được phòng karaoke ưng ý nhất

Bí quyết để có dàn karaoke gia đình hay giá rẻ nhất,các bước set –up để có dàn karaoke gia đình hay  nhất dành cho bạn.





Lựa chọn cho bộ dàn karaoke gia đình và kỹ thuật set – up mẫu hàng để có bộ dàn karaoke gia đình hoặc nhất như sau:
Bước 1: Phòng hát phải có 1 cái phòng kín ko bị lọt âm thanh ra ngoài hay âm thanh ồn ở ngoài chui vào phòng, khi đó phòng sẽ có độ cách âm và độ tĩnh cao. Phòng phải có độ phản âm phù hợp, không bị hút hoặc phản một dải âm thanh nào nhiều quá, khi đó ta nói tiếng trong phòng ra được giọng tự nhiên trung thực, phòng nên có hình chữ nhật, trần ko nên cao quá 3,2m mọi thứ chắc chắn để khi tiếng âm thanh va vào ko tạo ra tiếng rung kêu.

Bước 2: thiết bị chuẩn bất kỳ 1 thiết bị âm thanh nào thì cũng để tạo âm thanh, âm thanh tạo ra có 2 phần chất và lượng đều làm nên giá cả của sản phẩm âm thanh đó.Thiết bị âm thanh chuẩn là phải có phần tốt thật nhiều, tức là tạo ra được âm thanh trung thực, có độ cụ thể trong trẻo cao.
Thông thường những hãng âm thanh lớn đảm bảo sẽ có những điều đó.

Bước 3: Cần phải được tính toán về thành phần karaoke:
Tính về lượng loa karaoke trong phòng bao nhiêu là đủ, nếu phòng lớn loa nhỏ thì loa làm việc quá tải,sẽ gây méo tiếng hoặc hỏng loa mà người hát không đạt tới âm thanh khi đó hát rất mệt và vất vả.Thông thường trong gia đình đối với 1 phòng kín có độ hút âm bình thường thì 25m2 ta dùng 1 cặp loa bass 20cm là được. Còn những phòng lớn hơn thì 15m2 chúng ta sử dụng thêm 1 cặp loa nữa( khi đó phải tăng công suất Amply để sử dụng cho hai đôi loa).

Tính toán về Amly karaoke gia đình, việc tính toán về Ampli karaoke để chắc chắn rằng đôi loa quý vị mua bao nhiêu tiền thì giá trị âm thanh đôi loa phải được khai thác max,vấn đề này phụ thuộc rất nhiều vào việc chọn đúng Amply karaoke cho loa, Amply không được tính thiếu làm tiếng bị non ko thoát tiếng sẽ bị bết bass ù, âm thanh buồn thiếu động lực.Nếu công suất quá thừa thì gây tiếng bị méo, khô cứng, thiếu tình củm, chói gắt .





Thông thường các Ampli karaoke gia đình có 4 sò công suất là dùng vừa đủ cho 1 đôi loa bass 20 cm Trong hiện tượng sử dụng loa đường kính lớn hon 20cm hoặc dùng hai cặp loa thì quý bạn phải sử dụng thêm cục khếch đại công suất ngoài. Ngoài việc tính đúng về công suất cho loa còn phải tính đúng về âm hình,độ trong trẻo, độ quen về tốt âm Việc tính toán đúng công suất và độ quen về chất âm quý bạn nên gọi điện hỏi những người có kinh nghiệm làm âm thanh các hãng bán loa máy để có lời tư vấn của họ là chất nhất.
Được thi công đặt chất đúng quy cách : một đôi loa lắp sai quy cách sẽ tạo ra rất nhiều âm thanh sai , hiệu suất của bộ dàn có thể bị mất hết nếu không biết thi công loa đúng tiêu tốt. Thông thường trong quyển catalog của loa có cách thức và vị trí số đo để treo loa , đúng theo cách này sẽ đạt hiệu quả 70% về cách treo loa. Những trường hợp phòng không thể có chỗ để treo như hướng dẫn của hãng thì quý bạn nên nhờ đến những kỹ thuật của hãng bán loa để có được tư vấn thích hợp .
Để có được hiệu quả giới hạn 100% theo từng phòng karaoke cho gia đình, khi đó phải có kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến vi chỉnh vị trí loa từng milimet khi đó hai loa mới hiểu nhau tuyệt đối khi đó quý bạn mới có được hiệu suất 100% được. lưu ý trong cách thi công đặt dàn karaoke gia đình quý khách ko nên để chồng máy lên nhau, sẽ gây xuyên nhiễu làm giảm chuẩn lượng âm thanh đi rất nhiều.




Căn chỉnh dàn karaoke gia đình: Căn chỉnh chuẩn là làm cho máy khai thác tối ưu theo phòng hát karaoke của quý vị, chỉnh sai có thể tiếng ra không hết, méo tiếng, thừa hay thiếu dải âm, mất cân bằng.Trong Âm ly karaoke gia đình có 25 nút , mỗi nút đều có một tác dụng riêng.Khi chỉnh quý vị cần phải hiểu rõ tác dụng của từng nút, chỉnh theo đôi tai và cảm thấy của mình và các bước chỉnh phải đúng theo trình tự ..
tìm hiểu qua bài viết: Kỹ thuật căn chỉnh Amly karaoke như chuyên gia
Việc căn chỉnh này nên có kỹ thuật viên đến hướng dẫn ta một lần. Nếu quý bạn muốn chuẩn nhất thì quý bạn có khả năng nhờ một kỹ thuật viên đến căn chỉnh và đánh dấu vào cho quý bạn.


Kết quả âm thanh mà quý khách sẽ nhận được khi làm đúng đủ các bước trên bạn sẽ có một dàn karaoke gia đình hoặc, tiếng rất cân bằng, tự nhiên, rõ âm, độ sống động chất, quý khách hát rất thoải mái nhẹ nhàng, các bạn mường tượng như mình đang đứng trên sân khấu và các nhạc công đang đệm nhạc cho quý bạn hát. quả thật là 1 điều quá tuyệt vời!
Nếu có bất kì vấn đề gì cần tư vấn thành phần, âm thanh cho dàn karaoke của bạn thì hãy gọi ngay cho chúng tôi.Audiohanoi  luôn sẵn sàng tư vấn Thông tin sản phẩm, kỹ thuật set – up âm thanh, sản phẩm cho căn phòng  chuẩn nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét