Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Giới thiệu sản phẩm JBL JRX125

Thông số
Loa hội trường JBL JRX125 mới 100% - hàng công ty - Giá chất là đỉnh cao của tốt lượng âm thanh, chuyên dùng cho sân khấu, hội trường, loa đám cưới…




Tính năng vượt trội của JBL JRX125

Dual JBL tần số thấp với 1 trình điều khiển 64 mm (2,5 in) đường kính cuộn dây bằng giọng nói edgewoundribbon cung cấp dây hơn crosssectional khu vực trong khoảng cách cuộn dây bằng giọng nói so với bề ngoài tròn, cho hiệu quả tốt hơn và xử lý điện năng.
Ferro-làm mát bằng chất lỏng nén driver với màng ngăn titan cải thiện hiệu suất tần số cao cũng như độ tin cậycủa hệ thống.

Các mạng tiên tiến bề ngoài hình dạng cấu trúc liên kết chéo tần số đáp ứng và cung cấp tổng kết thống nhất trong khu vực chéo.
1 “Quasi 3-Way” thiết kế cung cấp thêm bass mà 1 hệ thống kép fifteen được thiết kế, nhưng mà ko bị mất hiệu suất trong
sự quan trọng tầm trung. Các loa phía trên tạo giữa tần số và âm trầm, trong khi loa trầm thấp hơn chỉ tập trung vào âm trầm. các
giảm trong quá trình hủy bỏ tầm trung cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh tầm trung và bảo hiểm.

Cao áp tụ điện và cuộn cảm có lõi lớn và dây điện Đánh giá nặng cho phép các mạng chéo để xử lý năng lượng cao mà không bão hòa.
Tiến bộ chuyển đổi ống dẫn sóng highfrequency ™ cung cấp điều chỉnh bảo hiểm chuyên nghiệp, biến dạng giảm, và tần số mượt mà phản ứng.
19 mm (0,75 in) MDF (Medium Density Fiberboard) chất kết dính và công nghệ cơ khí fastener cho độ chắc chắn và hiệu suất cực thấp tần số được cải thiện.
SonicGuard ™ bảo vệ người lái xe highfrequency từ điện dư thừa mà không gián đoạn việc thực hiện.
ko cộng hưởng, tất cả thép xử lý được sử dụng.
Đánh giá hấp dẫn 18-đục lỗ, lưới tản nhiệt thép bảo vệ các thành phần dễ hỏng.



Thông tin kỹ thuật
Công suất: 500W/2000 W
Dải tần số: 36 Hz – 16 kHz (-10 dB)
Kích thước (Cao x Rộng x Sâu): 1099 mm x 464 mm x 432 mm
Tần số đáp ứng: 45 Hz – 12 kHz (±3 dB)
Độ nhậy: 100 dB SPL (1w/1m)
Trở kháng: 4 ohms
Công suất khuếch đại: 500W tới 1000W khi 4 ohms
Trọng lượng: 42.6 kg (94 lb)
Kết nối đầu vào: Neutrik® Speakon® NL-4 (x1); .25 in TS phone jack (x1); parallel

giá tiền và bảo hành tại Audiohanoi
Giá hiện nay của mẫu hàng Loa JBL JRX 125 tại Audiohanoi với giá tham khảm là: 7.300.000 đồng (Đây được xem là mức giá tốt nhất thị phần theo khảo sát sơ bộ của chúng tôi). Khách hàng đến với Audiohanoi sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất cho sản phẩm, bởi hơn 10 5 kinh doanh trong lĩnh vực thành phần âm thanh, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu với những nhà sản xuất, nhà nhập khẩu để có được giá tốt nhất. Cùng với đó, phương châm kinh doanh ngay từ đầu của Audiohanoi là: "Mang giá trị đích thực tới khách hàng" nên tất cả những gì tốt nhất chúng tôi sẽ làm để các bạn hàng gần xa hài lòng nhất.

Về chế độ bảo hành, tất cả mẫu hàng do đơn vị của Audiohanoi tung ra đều có tem, thẻ bảo hành của Nhà xuất ra và của chínhAudiohanoi , khi có vấn đề sẽ được bảo hành chính hãng. Khi mua hàng tại Showroom, bạn hàng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng để có cách dùng đúng nhất, cho chất lượng chất nhất và dùng được bền lâu nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét